Skip to content
หน้าแรก » Uncategorized » วิธีเล่น เกมป๊อกเด้ง ฟรี ไม่จกตา เล่นง่าย และไม่ยุ่งยาก

วิธีเล่น เกมป๊อกเด้ง ฟรี ไม่จกตา เล่นง่าย และไม่ยุ่งยาก

วิธีเล่น เกมป๊อกเด้ง ฟรี ไม่จกตา เล่นง่าย และไม่ยุ่งยาก สำหรับกติกาในการเล่น เกมป๊อกเด้ง จากค่าย 918kiss นั้น ไม่ยากอย่างที่คิด ซึ่งคนส่วนใหญ่มักจะรู้วิธีเล่นเกมไพ่ชนิดนี้ เป็นอย่างดี แต่ก็อาจจะมีบางส่วน ที่อาจจะยังไม่รู้รู้จักมาก่อน

และแอดก็มีวิธีง่ายๆ ที่จะทำกำไรให้กับผู้เล่นเป็นอย่างงาม เพราะเนื่องจากใน 1 ห้องนั้น จะมีทั้งหมดให้ผู้เล่นเลือก 5 ขา ด้วยกัน ท่านจะเลือกเดิมพันกี่ขาก็ได้ค่ะ

นับว่าเป็นอีกวิธี เพื่อลดการสูญเสียในการเล่น หรือเป็นการเพิ่มโอกาส ในการลุ้นรางวัล เกมป๊อกเด้งไทยฉบับดั้งเดิม ให้เยอะขึ้นนั่นเองค่ะ โดยเริ่มแรก จะแจกไพ่ด้วยกัน 2 ใบ

ถ้าหากคนไหน ใกล้เคียง 9 มากที่สุด ก็ถือว่าชนะ แต่ถ้าในกรณีที่ ได้แต้มต่ำกว่า 5 ก็จะขอไพ่เพิ่มได้อีก 1 ใบ และถ้าหากผลลัพธ์รวมก็ใกล้เคียง 9 เช่นกัน ก็ถือว่าชนะ หรือถ้าหากได้ 8 แต้ม คนส่วนใหญ่ มักจะเรียกว่าป๊อก 8 ค่ะ

อัตราในการจ่ายของ ป๊อกเด้งออนไลน์

ตัวอย่าง 1 อัตราในการจ่ายของ ป๊อกเด้งออนไลน์

เดิมพันขั้นต่ำเพียง1บาท ยิ่งแทงมาก ซึ่งในลักษณะการจ่ายรางวัล ในเกมไพ่ป๊อกเด้งนั้นก็สูงใช่เล่น ถ้าได้กำไรสูงแม้จะลงเพียงจำนวนน้อยๆ แต่ถ้าผู้เล่นถูกเด้งขึ้นมา ก็ทำให้ท่านได้กำไรสูงเป็นหลายเท่า และจะมีรูปแบบการชนะที่ต่างกัน โดยในแต่ละแบบก็จะให้อัตราที่ต่างกันไป มีดังนี้ค่ะ

  • ตอง คือ จะเป็นไพ่ 3 ใบ ที่เป็นตัวเลขเดียวกัน โดยมีค่าตอบแทนสูงถึง 5 เท่า เช่น มนการเดิมพัน 100 บาท ผู้เล่นจะได้รับกลับมาถึง 500 บาทค่ะ
  • เรียง คือ จะเป็นไพ่ 3 ใบ ที่ไม่กำหนดว่าดอกจะต้องตรงกัน เช่น เลข 7,8,9 จะเท่ากับ 3 เด้ง หรือเดิมพัน 100 บาท จะได้รับกลับมาถึง 300 บาท แต่หากมีดอกที่ตรงกัน ผู้เล่นจะได้ 4 เท่ารับไป 400 บาทเลยค่ะ
  • เซียน3เหลือง คือ ไพ่ 3 ใบ ซึ่งจะเป็นอักษร J Q K เท่านั้น และมีค่า 3 เด้ง
  • คู่ คือ จะเป็นไพ่ 2 ใบ ที่มีตัวเลขเหมือนกัน โดย 3 กับ 3 มีค่า 2 เด้ง เช่น ในการเดิมพัน 100 บาท รับ 200 บาท
  • สองเด้ง และดอกเดียวกัน คือ จะเป็นเลขอะไรก็ได้ โดยเล่น 7 กับ 2 โพธิ์ดำ จะมีค่า 2 เด้ง เช่น ในการเดิมพัน 100 บาท รับ ผู้เล่นจะได้รับ 200 บาท ไม่รวมทุนเดิม
  • ดอกเดียวกัน 3 ใบ คือ ที่ดอกตรงกัน แต่ไม่กำหนดว่าจะต้องเป็นเลขเดียวกัน โดยจะมีค่า 3 เด้ง เช่น ในการเดิมพัน 100 บาทผู้เล่น รับ 300 บาท ไม่รวมทุนเดิม

วิธีเล่น เกมป๊อกเด้ง กับสล็อต918kiss

ตัวอย่าง 2 รูปแบบของการเล่น เกมป๊อกเด้งออนไลน์

สำหรับในการเล่น เกมป๊อกเด้งออนไลน์ ที่ได้เงินจริง และสามารถทำเงินได้จริงๆ นั้น ด้วยรูปแบบการเล่น ที่ใช้ไพ่แค่ 2-3 ใบในการนับแต้ม ซึ่งได้ตั้งแต่ ป๊อก 8-9 ที่ทุกคนมักจะคุ้นหูกันดี

ซึ่งเกมนี้ มีกฎที่ไม่ได้ซับซ้อนอะไรมากมาย จึงทำให้ผู้เล่นทุกคน หันมาสนใจใน ป๊อกเด้งเกมออนไลน์มากขึ้น โดยมีทั้งมือ และผู้เล่น ซึ่งมีการจ่ายรางวัลสูงถึง 5 เด้ง และยิ่งเดิมพันเยอะ ก็จะให้ผู้เล่นไปอีกหลายต่อ นั่นเอง

แต่ถ้าหากผู้เล่นเป็นฝ่ายโดนสะเอง ก็จุกไม่ใช่เล่น เนื่องจาก เกมป๊อกเด้งออนไลน์ จะไม่ได้มาในแบบถ่ายทอดภาพสดๆ ส่งถึงคุณ แต่แอดก็รับประกันได้เลยว่า ทางเราจะให้ความปลอดภัยสูง แน่นอนค่ะ

ผู้เล่นจะไม่ถูกโกง 100% เข้าเล่นกันได้อย่างสบายใจ จึงเอาชนะรางวัลกันได้อย่างง่ายดาย โดยที่ไม่ต้องไปเล่นที่ไหน อีกต่อไป สามารถเข้าเล่นผ่านเว็บที่ดีที่สุดแห่งนี้ได้เลย

แอดการันตีเลยว่า ผูเล่นจะได้รับทั้งความสนุก และกำไรไปพร้อมๆ กัน ซึ่งไม่มีที่ไหนที่จะเหมาะไปกว่าเกมนี้อีกแล้ว เข้ามาลองเล่นเลย แล้วท่านจะติดใจ อย่างแน่นอน

วิธีเล่น เกมป๊อกเด้ง